Kịch bản lời dẫn MC tiệc tất niên cuối năm

Kịch bản lời dẫn MC tiệc tất niên hay, hấp dẫn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của buổi tiệc tất niên do đó luôn được chú trọng đầu tư chuẩn bị chỉnh chu trước buổi tiệc. Một kịch bản tất niên hấp dẫn thường sẽ có sự đan xen giữa sự trang trọng và dí dỏm, sự vui tươi và sâu lắng để có thể đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khó quên cho khách mời tham dự. Dưới đây, thietbievent.com sẽ đưa đến cho bạn một số mẫu kịch bản lời dẫn MC tiệc tất niên cuối năm hay và độc đáo cho công ty, tổ chức với phần lời dẫn được biên soạn chi tiết mà bạn có thể tham khảo cho chương trình tất niên của mình nhé!

KỊCH BẢN LỜI DẪN MC LÀ GÌ?

Kịch bản lời dẫn MC là một bản kế hoạch chi tiết các lời dẫn và nội dung mà MC sẽ sử dụng để dẫn dắt một chương trình hoặc sự kiện. Việc chuẩn bị trước kịch bản dẫn giúp MC điều hành chương trình một cách mạch lạc, suôn sẻ và hấp dẫn hơn, đảm bảo rằng tất cả các phần của buổi tiệc diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt được hiệu quả cao nhất.

Kịch bản lời dẫn MC bao gồm các phần như chào đón khách mời, giới thiệu chương trình, dẫn dắt các tiết mục, phát biểu, trò chơi, trao giải thưởng và kết thúc chương trình.

Kịch bản lời dẫn MC tiệc tất niên cuối năm

VAI TRÒ CỦA MC TRONG BUỔI TIỆC TẤT NIÊN

MC tiệc tất niên là người dẫn chương trình, chịu trách nhiệm điều hành và kết nối các phần khác nhau của buổi tiệc. MC tiệc tất niên chính là người tạo không khí, giữ cho buổi tiệc diễn ra mạch lạc, thú vị và tràn đầy năng lượng. Vai trò của MC rất quan trọng vì họ chính là linh hồn của buổi tiệc, giúp các khách mời cảm thấy thoải mái và tận hưởng từng khoảnh khắc trong buổi tiệc.

Với khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng ứng biến linh hoạt và sự tự tin, MC giúp chương trình diễn ra suôn sẻ, thu hút sự chú ý của khán giả và tạo cảm giác gần gũi, hòa đồng. Một MC chuyên nghiệp còn biết cách xử lý những tình huống bất ngờ một cách khéo léo, đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Chính vì thế, vai trò của MC trong tiệc tất niên là không thể thiếu, góp phần quan trọng vào sự thành công và ấn tượng của sự kiện.

Chính vì thế, MC tiệc tất niên cần có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng ứng biến linh hoạt và sự tự tin để xử lý mọi tình huống bất ngờ. Họ cũng phải biết cách tương tác với khán giả, khuyến khích sự tham gia của mọi người và giữ cho buổi tiệc luôn sôi động.

Một MC chuyên nghiệp và duyên dáng không chỉ làm cho bữa tiệc trở nên trôi chảy và thú vị hơn mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời, góp phần tạo nên thành công cho sự kiện.

vai trò MC trong tiệc tất niên cuối năm

KỊCH BẢN LỜI DẪN MC TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM

Phần 1: Đón Khách và Khai Mạc

MC chào đón khách mời, giới thiệu bản thân và mở đầu cho buổi tiệc.

MC: (Chào đón khách mời với nụ cười rạng rỡ)

  • Kính thưa quý vị khách quý, các anh chị đồng nghiệp, cùng toàn thể các bạn,
  • Tôi là [Tên MC], rất hân hạnh được đảm nhận vai trò MC trong buổi tiệc tất niên cuối năm hôm nay.
  • Thay mặt ban tổ chức, tôi xin gửi lời chào nồng nhiệt và lời chúc sức khỏe đến tất cả quý vị có mặt tại đây.
đón khách vào tiệc tất niên

Phần 2: Giới Thiệu Ban Lãnh Đạo và Phát Biểu Khai Mạc

MC giới thiệu các lãnh đạo cấp cao của tổ chức/ công ty và mời họ lên sân khấu để phát biểu khai mạc, tổng kết năm và đưa ra những lời chúc cho tất cả nhân viên.

MC: (Giới thiệu lãnh đạo công ty)

  • Kính thưa quý vị,
  • Để mở đầu buổi tiệc, chúng ta hãy cùng dành một tràng pháo tay thật lớn để chào đón sự hiện diện của [Tên lãnh đạo] – [Chức vụ] của chúng ta lên sân khấu phát biểu khai mạc.

Lãnh đạo: (Phát biểu khai mạc)

Đại diện công ty phát biểu khai mạc

Phần 3: Nhìn Lại Một Năm Đã Qua

MC giới thiệu video hoặc báo cáo tổng kết năm để nhìn lại các thành tựu và cống hiến của tổ chức/ công ty trong năm vừa qua.

MC: (Giới thiệu video hoặc báo cáo tổng kết năm)

  • Kính thưa quý vị,
  • Để nhìn lại những thành tựu mà chúng ta đã đạt được trong năm qua, xin mời quý vị cùng hướng mắt lên màn hình để xem một đoạn video ngắn/hoặc bản báo cáo tổng kết.

Phần 4: Vinh Danh và Trao Thưởng

MC tiến hành phần vinh danh và trao thưởng cho những cá nhân, tập thể có những đóng góp xuất sắc.

MC: (Giới thiệu phần vinh danh và trao thưởng)

  • Một phần không thể thiếu trong buổi tiệc hôm nay chính là phần vinh danh và trao thưởng cho những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp xuất sắc trong năm qua.
  • Xin mời [Tên người trao giải] – [Chức vụ] lên sân khấu để trao thưởng.

MC: (Nêu tên người nhận giải và trao thưởng)

  • Xin chúc mừng [Tên người nhận giải] đến từ [Phòng ban/bộ phận]. Mời [Anh/Chị] lên sân khấu nhận phần thưởng.
kich-ban-loi-dan-mc-tat-nien
Trao thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc

Phần 5: Tiết Mục Văn Nghệ và Trò Chơi

MC giới thiệu và điều khiển các tiết mục văn nghệ do các thành viên trong tổ chức/ công ty biểu diễn, tạo không khí sôi động và vui tươi cho buổi tiệc. Ngoài ra, MC cũng có thể tổ chức các trò chơi vui nhộn để tăng thêm sự gắn kết và niềm vui cho các khách mời.

MC: (Giới thiệu tiết mục văn nghệ và trò chơi)

  • Kính thưa quý vị,
  • Để không khí buổi tiệc thêm phần sôi động, xin mời quý vị cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các nhân viên của chúng ta biểu diễn.
  • Tiếp theo sẽ là phần trò chơi thú vị với những phần quà hấp dẫn.

MC: (Điều khiển trò chơi)

  • Chúng ta sẽ có trò chơi [Tên trò chơi], và người chiến thắng sẽ nhận được [Tên phần quà].

Phần 6: Tiệc Tùng và Giao Lưu

Sau phần chính của buổi tiệc, MC mời các khách mời vào phần tiệc tùng, nơi họ có thể giao lưu, trò chuyện và thưởng thức bữa tiệc cuối năm ấm áp và ngon miệng.

MC: (Mời mọi người vào tiệc)

  • Và bây giờ, xin mời tất cả quý vị cùng nâng ly chúc mừng cho một năm thành công và cùng thưởng thức bữa tiệc tối ngon miệng.
  • Chúc mọi người có một buổi tối thật vui vẻ và ấm áp.

Phần 7: Kết Thúc

Cuối cùng, MC tổng kết lại buổi tiệc, cảm ơn sự tham gia và hợp tác của tất cả các khách mời, chúc mọi người một năm mới tràn đầy thành công và hạnh phúc.

MC: (Tổng kết và cảm ơn)

  • Kính thưa quý vị,
  • Buổi tiệc tất niên của chúng ta đã đến lúc khép lại. Thay mặt ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của tất cả quý vị.
  • Kính chúc quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng, và tràn đầy hạnh phúc.

MỘT SỐ MẪU KỊCH BẢN LỜI DẪN MC HAY VÀ CHI TIẾT CHO BUỔI TIỆC THÀNH CÔNG

Mẫu 1:

– Phần đón khách và ổn định chỗ ngồi: Chỉ còn chưa đầy 5 phút nữa, chương trình tấ niên của chúng ta sẽ chính thức được bắt đầu. Xin mời các vị khách quý và toàn thể nhân viên công ty chúng ta hãy ổn định chỗ ngồi để bắt đầu khai mạc buổi tiệc tất niên hôm nay. Xin cảm ơn!

– Phần giới thiệu chương trình:

Vậy là một năm sắp qua đi với bao biến động, thăng trầm, buồn có, vui có. Dù vậy nhưng tựu trung lại, điều quý giá nhất là chúng ta vẫn còn được ngồi lại nơi đây cùng nhau, cùng ôn lại một năm với những gì được và chưa được, cùng chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ trong suốt một năm qua.

Buổi tiệc cuối năm hôm nay còn là dịp để chúng ta tri ân đến ban lãnh đạo công ty – những vị thuyền trưởng tài ba đã vững tay chèo lái con thuyền [Tên công ty] , những khách hàng thân thiết đã đồng hành và đóng góp rất lớn vào sự phát triển của công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên đại gia đình [Tên công ty] đã gắn bó và không ngừng cống hiến cho [Tên công ty] suốt thời gian qua.

Kính thưa quý vị, trước thềm năm mới, Tôi xin được chúc cho công ty [Tên công ty] ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành tựu trong năm mới, đồng thời chúc cho toàn thể các thành viên của công ty [Tên công ty] dồi dào sức khỏe, đoàn kết, gắn bó, có thêm nhiều đóng góp để [Tên công ty] ngày càng tiến xa hơn. Chúc cho các vị khách quý cùng toàn thể đại gia đình [Tên công ty] bước sang năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

– Giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý vị,

Buổi tiệc tất niên của chúng ta hôm nay có sự hiện diện của các vị khách mời, các vị ban lãnh đạo công ty [Tên công ty] . Và ngay sau đây, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

Ông (Bà) [Tên] – Tổng giám đốc công ty [Tên công ty]. Một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị!

Tiếp theo, xin mời Ông (B), Tổng giám đốc công ty [Tên công ty đối tác], là khách mời và cũng là đối tác thân thiết của công ty chúng ta. Một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị.

– Trình chiếu Video Clip

Kính thưa quý vị,

Mở đầu cho buổi tiệc đáng nhớ ngày hôm nay, xin mời toàn thể quý quan khách cùng nhân viên công ty [Tên công ty]. cùng hướng lên màn hình theo dõi video clip về chặng đường hoạt động và những thành tựu công ty [Tên công ty]. đã đạt được trong suốt một năm qua. Xin kính mời!

– Phát biểu đại điện công ty

Kính thưa quý vị, ngay sau đây chúng tôi xin được trân trọng kính mời Ông (Bà) A, Tổng giám đốc công ty [Tên công ty] sẽ lên phát biểu cũng như khai mạc buổi tiệc tất niên cuối năm ngày hôm nay. Xin được trân trọng kính mời Ông (Bà).

– Vinh danh, khen thưởng

Kính thưa quý vị! Để [Tên công ty] có được ngày hôm nay, ngoài tâm huyết của ban lãnh đạo, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của toàn thể thành viên công ty, trong số đó có những cá nhân nổi bật rất đáng được tuyên dương trong buổi lễ trọng thể này. Và không để quý vị chờ lâu hơn nữa, ngay sau đây xin được kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua tiến bước lên sân khấu để nhận những phần quà khích lệ của ban lãnh đạo công ty.

  1. Ông (Bà) B, chức vụ … thành tích …
  2. Ông (Bà) C, chức vụ … thành tích …
  3. Ông (Bà) D, chức vụ … thành tích …

Và xin mời Ông (Bà) [Tên công ty] thay mặt ban lãnh đạo công ty trao phần thưởng và kỷ niệm chương đánh dấu những cống hiến xuất sắc của [Tên công ty] trong năm qua.

– Khai tiệc tất niên

Tiếp theo ngay sau đây sẽ là phần mà có lẽ chúng ta mong chờ nhất, không để quý vị chờ lâu hơn nữa, xin mời ông … cùng bước lên sân khấu để cùng khui sâm-panh khai tiệc, mừng. Và xin mời toàn thể quý vị, hãy cùng rót đầy ly và quay về với bạn bè lành dao của ta nâng ly chúc mừng cho những thành công, những công sức góp vào lớn lao của quý vị tất cả chúng ta trong năm qua.

Và sau đây, chúng ta sẽ cùng hô thật to “1, 2 ,3 dô” hai lần và uống cạn ly của mình

– Bốc thăm may mắn

Kính thưa quý vị, ngày sau đây sẽ là chương trình được rất nhiều người mong đợi: Chương trình bốc thăm trúng thưởng. Xin mời quý vị cầm chắc trên tay tấm vé bốc thăm may mắn để tham dự chương trình và có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà giá trị.

Xin mời đại diện công ty [Tên công ty] – Ông (Bà) [Tên] lên sân khấu bốc thăm để chọn ra người sở hữu con số may mắn của Giải [Nhất – nhì – ba] với phần quà là… (tên phần quà).

– Bế mạc chương trình

Kính thưa quý vị, Buổi tiệc tất niên của chúng ta đã đến lúc khép lại. Thay mặt ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của tất cả quý vị. Kính chúc quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng, và tràn đầy hạnh phúc.

Mẫu 2:

– Phần 1: Đón khách

Kính thưa các quý vị, chỉ còn chưa đầy 5 phút nữa thôi chương trình của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời các vị khách quý và toàn thể nhân viên công ty chúng ta ổn định chỗ ngồi để bữa tiệc tất niên được chính thức bắt đầu. Xin mời.

(Nhạc nổi lên, MC nghỉ 5 phút)

Xin nhiệt liệt, hân hoan chào đón toàn thể quý vị khách quý đã có mặt trong buổi tiệc tất niên của công ty…

Lời đầu tiên, MC…xin được gửi lời chào thân ái và nồng nhiệt nhất tới toàn thể các quý vị quan khách, ban lãnh đạo công ty và toàn thể 300 thành viên của đại gia đình…chúng ta có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay.

Thay mặt cho những người làm chương trình, xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe cùng lời chúc mừng năm mới tới toàn thể quý vị.

Kính thưa quý vị, một năm với biết bao những biến động, thăng có, trầm có, vui có, buồn có cả những mất mát, những đong đầy nhưng tựu trung lại điều quý giá nhất là chúng ta, những con người của… đang ngồi lại đây bên nhau, cùng ôn lại quá khứ với những gì được và chưa được.

Bữa tiệc hôm nay không đơn giản chỉ là dịp để chúng ta ngồi lại cùng ăn với nhau bữa cơm tất niên mà đây chính là dịp để chúng ta cùng tri ân ban lãnh đạo công ty, đó là những người chèo lái tài ba, tri ân những khách hàng thân thiết quan trọng, những vị khách thân thương đóng góp rất lớn vào sự phát triển của công ty, cùng tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đó là những cống hiến không thể phủ nhận và cùng chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 1 năm gắn bó.

Phần 2: Phần lễ

Kính thưa quý vị, có thể nói một năm qua là một năm đầy thành công của…Những thành công đó đã thể hiện phần nào đó trên đoạn clip ngắn mà quý vị vừa xem đây. Và quý vị có nhận ra những nhân vật nào trong đoạn clip vừa rồi không ạ? Dạ vâng, không ai khác chính là những vị lãnh đạo đầy tâm huyết của chúng ta. Tôi xin trân trọng giới thiệu

Và ngày sau đây, xin quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn chào đón ông…Tổng giám đốc của công ty sẽ lên có đôi lời tâm huyết gửi tới toàn thể nhân viên công ty chúng ta. Xin kính mời ông.

(Sau khi phát biểu xong)

Xin chân thành cảm ơn những lời phát biểu đầy xúc động và ý nghĩa của ông.

Kính thưa quý vị, để…có được ngày hôm nay, ngoài tâm huyết của ban lãnh đạo, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của toàn thể 300 thành viên của công ty, trong số đó có những cá nhân nổi bật rất đáng được tuyên dương trong buổi lễ trọng thể này. Và không để quý vị chờ lâu hơn nữa, ngay sau đây xin được kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua tiến bước lên sân khấu để nhận những phần quà khích lệ của ban lãnh đạo công ty.

1….

2….

3….

Tôi xin mời ông:…sẽ lên trao phần quà cho những thành viên đã có những cống hiến nổi bật góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.

Xin một tràng pháo tay thật lớn nữa để chúc mừng cho những cá nhân xuất sắc của công ty trong năm qua.

Và ngày sau đây, phần mà có lễ chúng ta mong chờ nhất, không để quý vị chờ lâu hơn nữa, tôi xin mời ông…(3 hoặc 5 vị) cùng bước lên sân khấu để cùng khui sampanh khai tiệc, xin mời.

(Lễ tân chuẩn bị sẵn khay, ly và sampanh, đồng thời pháo điện hoặc pháo giấy)

Và ly của quý vị chúng ta đâu rồi ạ, hãy cùng rót đầy ly và cùng với ban lãnh đạo của chúng ta cùng nâng lý chúc mừng cho những thành công vừa qua, chúc mừng cho những cố gắng nỗ lực đáng quý của tất cả chúng ta.

Và sau đây, chúng ta sẽ cùng hô thật to 1…2…3…dô và cuối cùng là chúc mừng quý vị nhé.

1…2…3….

Xin mời toàn thể quý vị cùng dùng bữa, chúc quý vị có một buổi tối thật ngon miệng, MC sẽ trở lại sau 30 phút nữa.

Phần 3: Phần hội

Về phần hội, có 2 kịch bản phổ biến nhất là biểu diễn thi văn nghệ giữa nội bộ công ty, kịch bản thứ 2 là MC tổ chức các trò chơi sân khấu nhằm mục đích gắn kết các thành viên công ty.

Tùy vào điều kiện của tập thể mà lên kịch bản lời dẫn cho phù hợp.

Phần 4: bế mạc

Kính thưa toàn thể quý vị, những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần trôi qua, bữa tiệc tất niên Year end party ngày hôm nay chính là nút giao cho năm cũ và năm mới, chỉ còn một chút thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ phải tạm xa nhau, tạm gác lại công việc để trở về với gia đình, với với quê hương đón năm mới.

Trước thời khắc chia tay với toàn thể quý vị, cho phép MC và ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý vị đã cùng tụ họp nhau trong bữa tiệc ý nghĩa này và xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể quý vị, chúc cho công ty ngày một thăng tiến và phát triển và một lần nữa chúc mừng năm mới tới đại gia đình công ty…

Mẫu 3:

– Chào Đón Khách Mời

“Kính thưa quý vị khách quý, thưa toàn thể cán bộ công nhân viên,

Hôm nay, chúng ta cùng nhau tụ họp về đây để tham dự buổi tiệc tất niên cuối năm của công ty [Tên Công Ty]. Lời đầu tiên, cho phép tôi – MC [Tên MC] – xin được gửi đến quý vị lời chào trân trọng nhất. Chúc quý vị một buổi tối vui vẻ, ấm áp và đầy ý nghĩa.”

– Giới Thiệu Chương Trình

“Kính thưa quý vị,

Năm [Năm] đã khép lại với biết bao nỗ lực và thành công. Ngay sau đây, xin mời quý vị cùng hướng lên sân khấu để lắng nghe lời phát biểu khai mạc từ [Tên Người Phát Biểu], [Chức Vụ].”

– Phát Biểu Khai Mạc

“Xin cảm ơn [Tên Người Phát Biểu] với những chia sẻ đầy ý nghĩa và sâu sắc. Để tiếp nối chương trình, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đến không khí vui tươi và sôi động cho buổi tiệc hôm nay. Xin mời quý vị cùng thưởng thức.”

– Tiết Mục Văn Nghệ

“Kính thưa quý vị,

Ngay sau đây, xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục văn nghệ do các anh chị em trong công ty [Tên Công Ty] biểu diễn. Chắc chắn rằng, những giai điệu vui tươi và những điệu múa uyển chuyển sẽ làm cho buổi tối của chúng ta thêm phần rực rỡ.”

– Trao Giải Thưởng

“Quý vị thân mến,

Để ghi nhận và vinh danh những đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tập thể trong năm vừa qua, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu phần trao giải thưởng. Xin mời [Tên Người Trao Giải], [Chức Vụ], lên sân khấu để trao những phần thưởng xứng đáng cho các anh chị em.

Xin chúc mừng [Tên Người Nhận Giải] với giải thưởng [Tên Giải Thưởng]. Xin mời quý vị cùng lên sân khấu để nhận phần thưởng của mình.”

– Trò Chơi và Bốc Thăm Trúng Thưởng

“Quý vị thân mến,

Để không khí thêm phần sôi động và gắn kết, chúng ta sẽ cùng nhau tham gia những trò chơi thú vị và hấp dẫn. Ngay bây giờ, xin mời quý vị cùng tham gia trò chơi [Tên Trò Chơi], với phần thưởng hấp dẫn dành cho người chiến thắng.

Ngoài ra, chúng ta còn có phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị. Xin mời quý vị giữ lại phiếu số của mình để tham gia bốc thăm may mắn.”

– Tiệc Tối và Giao Lưu

“Quý vị thân mến,

Sau những phần thi hấp dẫn và những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tiệc tối ấm cúng. Xin mời quý vị cùng nâng ly chúc mừng cho một năm mới đầy thành công và hạnh phúc. Chúc quý vị ngon miệng và có những giây phút thật vui vẻ bên đồng nghiệp và người thân.”

– Kết Thúc Chương Trình

“Kính thưa quý vị,

Buổi tiệc tất niên của chúng ta đến đây là kết thúc. Xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu để tham dự và chung vui cùng chúng tôi. Chúc quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc. Xin kính chào và hẹn gặp lại trong những sự kiện sắp tới.”

Trên đây, Thietbievent.com đã giới thiệu đến bạn một số mẫu kịch bản lời dẫn MC cho tiệc tất niên mà bạn có thể tham khảo và biến tấu để có một kịch bản tất niên hay và hấp dẫn nhất cho riêng mình. Nếu bạn quá bận rộn cho công việc cuối năm thì để nhanh chóng có thể sử dụng dịch vụ trọn gói tổ chức tất niên của thietbivent.com, với dịch vụ này chúng tôi sẽ chuẩn bị kịch bản tất niên chi tiết và độc đáo cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tham gia buổi tiệc và tận hưởng thời gian ấm áp bên mọi người.

Với  hơn 7 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án với các khách hàng: UEH,Du Hưng, Vũ Hoàng Group, Yealink,Zoom, CCTV, Vivita, Dr Lady, Karaoke Icool, Pancake, Lazada, Bảo Hiểm Hùng Vương, Panasonic, Yealink,.. Thietbievent.com đảm bảo đem đến cho khách hàng sự kiện thành công, thú vị và hấp dẫn nhất.

>> Liên hệ ngay đến thietbievent.com theo Hotline(Zalo) – 0964423013 để được báo giá chi tiết và tốt nhất

Để đem đến sự kiện chuyên nghiệp cho khách hàng, thietbievent không chỉ có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động giàu kinh nghiệm mà còn đầu tư vào các thiết bị đa dạng và hiện đại nhất để phục vụ việc tổ chức sự kiện.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ của chúng tôi gồm những chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.
  • Tối ưu chi phí: Với mạng lưới đối tác rộng lớn, chúng tôi cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách.
  • Dịch vụ trọn gói: Từ việc lên ý tưởng, kế hoạch tổ chức, cho đến quản lý sự kiện và hậu cần, mọi dịch vụ đều được chúng tôi đảm nhận một cách toàn diện.
  • Công nghệ thiết bị hiện đại: Sử dụng công nghệ mới nhất trong việc quản lý và tổ chức sự kiện với các thiết bị hiện đại chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

thietbievent-to-chuc-su-kien-chuyen-nghiep

Thiết bị Event cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói cho đa dạng đối tượng từ cá nhân đến các doanh nghiệp, tổ chức bao gồm:

  • Công ty và doanh nghiệp: Các công ty thường tổ chức tiệc tất niên để tổng kết năm làm việc, vinh danh những cá nhân xuất sắc, và tạo động lực cho năm mới.
  • Các tổ chức: Bao gồm cả tổ chức phi lợi nhuận và cơ quan nhà nước, tổ chức tiệc tất niên để gắn kết nhân viên và tri ân sự đóng góp của họ.
  • Các trường học: Từ mầm non đến đại học, tổ chức tiệc tất niên như một cơ hội cho giáo viên, học sinh và phụ huynh giao lưu và chia sẻ.
  • Các tổ chức xã hội và cộng đồng: Như hội nhóm, câu lạc bộ, tổ chức cộng đồng tổ chức tiệc tất niên để tạo dựng mối quan hệ và cảm ơn các thành viên.
  • Nhóm bạn bè và gia đình: Đối với những nhóm bạn bè thân thiết hoặc các gia đình lớn, tiệc tất niên là dịp để tụ họp và chia sẻ niềm vui

Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức tất niên cho doanh nghiệp, tổ chức của mình, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay đến thietbievent.com để có một bữa tiệc tất niên hấp dẫn, ấn tượng cho doanh nghiệp mình. Đến với thietbievent.com bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

MỘT SỐ SỰ KIỆN TỔ CHỨC TẤT NIÊN MÀ THIETBIEVENT.COM ĐÃ TỔ CHỨC

– Tổ chức tất niên Karaoke Icool

– Tổ chức Year End Party cho hội CCTV Tân Phú TP. Hồ Chí Minh

– Tổ chức Year End Party cho hội VOIP và Viễn thông TP.Hồ Chí Minh

– Tổ chức Year End Party cho hội VOIP

Nếu bạn đang lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc tất niên cho tổ chức, doanh nghiệp mình, hãy liên hệ ngay với thietbievent.com theo Hotline(Zalo) – 0964423013 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đội ngũ chuyên nghiệp, thietbievent.com cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tổ chức hoàn hảo nhất, từ khâu lên ý tưởng đến triển khai thực hiện!

XEM THÊM:

Tổ chức lễ khai trương

Tổ chức hội nghị hội thảo

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập

Tổ chức sự kiện thể thao

Tổ chức Gala dinner

Tổ chức sự kiện trọn gói

Tổ chức sự kiện theo yêu cầu

Tổ chức sinh nhật

THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH F5VISION
456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline:0964423013
Email: thietbievent2024@gmail.com
https://thietbievent.com/